Thông xe cầu Trần Hoàng Na

Thứ sáu - 26/04/2024 12:00
Thành phố Cần Thơ đã tổ chức lễ thông xe và chính thức đưa vào hoạt động cầu Trần Hoàng Na
     Sáng 26/4, Thành phố Cần Thơ đã tổ chức lễ thông xe và chính thức đưa vào hoạt động cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ, nối liền quận Ninh Kiều và quận Cái Răng tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Qua đó kết nối giao thông thuận tiện cho người dân ở quận Cái Răng và các địa phương lân cận với các quận trung tâm thành phố.
   
Thong xe Tran Hoang Na

     Công ty Cổ Phần Cơ Khí Điện Lữ Gia cung cấp thiết bị, thi công hệ thống chiếu sáng giao thông và chiếu sáng kiến trúc mỹ thuật cho Cầu Trần Hoàng Na. Điểm nổi bật công trình là ngoài hệ thống chiếu sáng đảm bảo an toàn giao thông, cầu còn được chiếu sáng mỹ thuật vào ban đêm gồm hệ thống đèn chiếu sáng 4 chân vòm thép và hệ thống đèn chiếu sáng hệ thống dây văng, dầm dọc chính hai bên cầu và các mố trụ dưới mặt cầu... được thiết kế, lập trình tự chuyển đổi màu sắc cùng các hiệu ứng thể hiện các hình ảnh đặc trưng của Cần Thơ và vùng sông nước miền Tây. 
      ​  
Cau Tran Hoang Na     Cau Tran Hoang Na (3)       

Cau Tran Hoang Na (2)     Cau Tran Hoang Na (16)       

      Cần Trần Hoàng Na thuộc Dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị do Ban Quản lý Dự án ODA Cần Thơ làm chủ đầu tư và Ngân hàng Thế giới tài trợ. Công trình này khi hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo điểm nhấn cho thành phố Cần Thơ và kết nối giao thông đô thị, giảm tải lưu lượng xe và ùn tắc giao thông cho các tuyến đường chính thành phố, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Cần Thơ.
 Từ khóa: Cầu Trần Hoàng Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ ĐIỆN LỮ GIA
Mã số thuế: 0312913661
Email: lgc@lugiaco.com.vn
Trụ sở chính: Số 70, Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38686739                      Hotline : 0972416997
Ghi rõ nguồn khi trích dẫn tin từ website lugiaco.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây