Công ty Cổ Phần Cơ khí Điện Lữ Gia

https://lugiaco.com.vn


Tổ chức du lịch nghỉ mát gia đình Thiên Minh - Lugiaco

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty Cổ Phần Cơ Khí Điện Lữ Gia - Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Minh đã tổ chức chương trình du lịch nghỉ mát cho toàn thể nhân viên công ty tại Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu với chủ đề " THIEN MINH - LUGIACO : WE ARE FAMIILY, LÀM HẾT SỨC CHƠI HẾT MÌNH! " từ ngày 02 - 04 /06 /2022.

        Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa Công ty phát triển vững mạnh hơn.
 
00
       
Trong kỳ du lịch nghỉ mát 03 ngày 02 đêm tại Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu, tạm gác lại những bộn bề công việc hàng ngày, có những phút giây thư giãn cùng đồng nghiệp và người thân chính là món quà Công ty mang đến cho các cán bộ công nhân viên.


04     05       

        Trong chương trình du lịch nghỉ mát, Công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, tăng thêm sự gắn kết hơn. Hàng trăm người cùng nhau kết thành chữ " THIEN MINH - LUGIACO " sống động trên bãi cỏ - âm nhạc sôi động, trò chơi tranh tài của các nhóm, những phần quà vô cùng ý nghĩa trong đêm GalaDiner chính là kỷ niệm khó quên của toàn đoàn sau chuyến đi.

14     02  

12     06  

        Chuyến đi đã để lại trong các thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi các thành viên sẽ gắn kết hơn cùng xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Xem thêm video trên đường link: https://youtu.be/iI0hVz23PS8
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây