Công ty Cổ Phần Cơ khí Điện Lữ Gia

https://lugiaco.com.vn


Rộn ràng hội thi HFIC MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

     Sáng 27/01, tại Công ty cổ phần Legamex, tổ chức Hội thi Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 thu hút hơn 100 Người lao động tham gia.

Hoi thi Hfic 1

   
     Hội thi gồm có 04 phần: “Gói bánh tét, chưng mâm ngũ quả, cắm hoa Tết và trò chơi dân gian”. Đây là dịp để Người lao động được giao lưu văn hóa ẩm thực Tết cổ truyền của người Việt.

Hoi thi Hfic 2

    
      Mỗi khi Tết đến xuân về dù có đi đâu, ở đâu không bao giờ người Việt thiếu chiếc bánh tét, bánh chưng xanh trong mâm cỗ, cành mai vàng, nhà nào cũng có dăm ba cặp bánh để cúng gia tiên. Đó còn là truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, là món ăn đặc trưng của dân tộc. Không chỉ riêng bánh chưng mới mang lại hương vị ngày Tết, mà không biết tự bao giờ đòn bánh tét cũng trở thành món ăn truyền thống không thể thiếu của mỗi người Nam bộ vào ngày tết cổ truyền”.

Hoi thi Hfic 3

   
     Ném còn cũng là một trò chơi dân gian phổ biến còn tồn tại cho đến ngày nay. Trò chơi này thường được tổ chức trong những ngày Tết, ngày hội của các cộng đồng của các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc như: người Mông, Thái, Mường...

Hoi thi Hfic 5
    
     Ngày hội Ném còn diễn ra trong không khí náo nhiệt, rộn rã. Trò chơi ném còn không phân biệt lứa tuổi, nên rất nhiều người hào hứng tham gia, mọi người tụ tập đông đúc quây kín sân ném còn.
   
    Hội thi đã tạo điều kiện cho người lao động tại các công ty được gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoat động giải trí sau một năm làm việc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây